Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

BẤT KHUẤT

Còn mấy ngày nữa , ngày tôn vinh phụ nữ Việt nam 20/10. Cái ngày mà lũ đàn ông  rủ nhau ngồi mày mò làm thơ tặng vợ, tặng bạn gái! Và chen lấn , xếp hàng  mua thêm bó hoa về cắm vào bàn trang điểm cho nàng ...ngắm ! Tối đến nấu nồi nước nóng , cho nàng ngâm chân và nhanh tay đưa cuốn tạp chí Thời trang cho nàng đọc.... Khổ nhất những thằng đàn ông không được chen lấn mua hoa , làm thơ tặng vợ mà phải lặn lội , côi cút đi nhậu với bạn bè, uống những ngụm rượu cay xè , lè nhè chảy cả nước mắt !?. Phụ nữ Việt nam , suốt dọc chiều dài lịch sử đất nước đã viết nên những trang sử hào hùng cho dân tộc. Những người phụ nữ bình dị đời thường ,luôn  tỏa hương cho đời , chỉ biết  hy sinh cho chồng , cho con . Sự hy sinh ấy là không bến bờ, trước đây và mãi mãi sau này vẫn  là 8 chữ vàng đã được tôn vinh không hề thay đổi - Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang.
   Người phụ nữ Việt nam còn nhiều vất vả lo toan , nhưng vẫn hơn hẳn nhiều nước ở sự đảm đang và thủy chung son sắt . Cuộc sống dầu còn nhiều bộn bề thiếu thốn ,  nhưng lòng nhân ái  gắn kết với đức tính hy sinh vẫn sáng lung linh tỏa khắp trên mọi miền đất nước...  Họ xứng đáng ngàn lần được tôn vinh , chúc tụng !
   Thời chiến tranh , có sự" Bất khuất "trong 8 chữ vàng là không bàn cãi . Bây giờ thời bình , tinh thần Bất khuất ấy nằm trong cuộc sống đời thường hàng ngày. Bài ca Xuân 61 của Tố Hữu được sửa lời thế này :
                ...Mà nói vậy , tiền lương anh đó
                Rất chân thật chia ba phần nho nhỏ
                Anh dành riêng trả nợ phần nhiều
                Phần em yêu và phần để anh tiêu
                Em dấm dẳng - Sao giữ nhiều thế hả?
                Rồi hai đứa oánh nhau như hai bà hàng cá
                Bỏ nhà đi cho đến sáng mai nay
                Em đón anh về thì tiền cũng trắng trong tay ...
  Bất khuất quá đi chứ ! Xưa kia đánh giặc ngoại xâm / Bây giờ đánh kẻ âm thầm dấu lương ! Đánh cho Pháp - Mỹ lộn nhào / Đánh cho tan tác thằng nào bớt xén lương " .....
                                                       ********************** 
    Nói gì thì nói , phụ nữ luôn là người đẹp, là hương hoa cuộc sống . Họ là những bông hoa làm rạng ngời cho đời. Đức tính hy sinh ở người phụ nữ  như vun bón thêm hanh phúc cho mọi người , mọi nhà. Thế giới này nếu không có phụ nữ thì...sống thế quái nào được.Rặt những đàn ông với nhau , có mà tai họa! Bởi thế, hoa và lời chúc những ngày này thật cần lắm thay .Họ chen nhau , dẫm đạp ở tiệm hoa là điều dễ hiểu.  
  Đàn ông là hay mè nheo, cò cưa lắm. Cầm bó hoa nhưng vẫn lưỡng lự so bì với giá...chai rượu nếp ! Bởi thế , đàn ông chẳng có lấy một ngày trong năm cho mình.
  Với những hy sinh thầm lặng của người phụ nữ , đàn ông cần có sự cảm thông , sẻ chia và hiểu biết về phụ nữ. Có ba loaị đàn ông chẳng hiểu biết tý gì về phu nữ.,Đó là lớp trẻ ,những người già , và loại thứ 3 là ở giữa ...hai loại người ấy ! Luôn phải tỏ ra mình thuộc loại đàn ông không nằm một trong ba loại kém hiểu biết kia . Dẫu rằng vẫn biết , ngân hàng vợ là loại ngân hàng -Gửi vào thuận tiện , Rút ra ...dễ gì ! 


  Những lời bông phèng vụn vặt , chắp nối  làm thành bó hoa tặng chị em ta nhân ngày phụ nữ Việt nam 20/10-  những người mang hương sắc cho đời , cho ta , cho bạn và cho mọi nhà . Chúc các chị , các cô cộng đồng blog luôn luôn đẹp, vui tươi , rạng ngời hạnh phúc , và tất nhiên là...Bất khuất !




  Xin kể lại câu chuyện " Cãi nhau "  từng bỏ quên hồi bên Yahoo để mọi người nhớ lại.

                                               CÃI NHAU
  Buổi trưa, giờ tan học,  cô và lũ học trò lớp hai  tíu tít đi về trên con đường làng . Chẳng biết do bóng mát hay lý do gì khác mà ở ngay giữa đường đi, hai con chó rủ nhau ra giữa đường làm chuyện ấy. Tụi học trò thấy thế , lạ lắm. Chúng sốt sắng hỏi cô giáo- Thưa cô , hai con chó làm gì vậy cô ? Hết đứa này đến đứa khác lao nhao hỏi cô giáo. Cô giáo lúng túng đỏ mặt, nói lảng ra - -Nào trật tự các em, trưa rồi tranh thủ về thôi. Nhưng lũ học trò vẫn không buông tha - Nó làm gì hả cô ? Làm gì hả cô. Cô giáo đành trả lời cho qua chuyện : -  Chúng nó cãi nhau đấy các em. Nào về thôi. Tụi học trò truyền tai nhau - Hai con chó cãi nhau đấy...
  Bấy giờ bên vệ đường có anh thanh niên đứng lấp khuất trong bóng cây , bất ngờ bước ra bảo - Cô giáo ơi , với tụi nhỏ , là học trò, chúng ta không nên lừa dối chúng. Cô bảo thế là sai rồi  ? Bọn học trò ngạc nhiên lao xao, xầm xì làm cô giáo luýnh quýnh. Cô giáo nhìn anh thanh niên :- Chuyện người ta ai mướn anh xía vô làm gì? Bực mình . Anh muốn cãi nhau với tôi à ? Tụi học trò nghe nói cô giáo sắp cãi nhau với anh thanh niên lại càng tò mò ,  mất trật tự. Có đứa còn hào hứng nói rõ to - Cãi nhau đi cô - vì chúng nó cũng  muốn xem cô giáo cãi nhau .     
   

                 
       

           

 
 

121 nhận xét :

  1. Trả lời
    1. Tem ....tiền đây! (giống như vàng) :))
      http://www.vnpost.vn/Portals/0/Tonghopbc/Thang%207/con-tem-gia-19-ti-dong.jpg

      Xóa
  2. "Luôn phải tỏ ra mình thuộc loại đàn ông không nằm một trong ba loại kém hiểu biết kia" - câu này cho thấy sự cố gắng - nỗ lực - hết mình - hết sức và rất rất chi là "hướng thiện" của Lão! https://lh5.googleusercontent.com/-_NHYkuf5bZg/T2WEjOhTIxI/AAAAAAAACcg/76qRE27R_ig/s36/30.gif
    Chúc Lão năm nay không "côi cút đi nhậu với bạn bè,mắt cay xè" mà phải dành thời gian "chen lấn, xếp hàng, nấu nước nóng..." và đưa....hết tiền cho.....ai đấy. http://3.bp.blogspot.com/--1Thn4boGxM/TexAz_56DfI/AAAAAAAAAvM/iKIVDUP79o8/s1600/YellowFaceTwo066.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hy vọng năm tới , đùng một cái có ai hỏi lão làm chồng , Lộc vừng nhỉ?

      Xóa
    2. Lão viết bài này có vẻ như nịnh 1 nửa kia dữ nhỉ ? Nhưng hình như lão nâng lên cho cao rồi ném xuống mới đủ độ đau nhỉ ? Đệ nói thiệt nghe với lão dù 1 nửa kia của lão có quái mấy chăng nữa cũng không bao giờ bóp nặn được tới đồng xu đen cuối cùng của lão đâu .! Bởi vì lão vốn là người không những cẩn thận mà còn chắc lép nữa . Cần gì tìm đâu xa cứ nhìn cái tem vàng 1 đô la âm phủ kia thì rõ cả rồi !Đúng là quái chiêu https://lh3.googleusercontent.com/-duNoMAb1RS4/T2WEWrOfR8I/AAAAAAAACZ0/ObgHf-PmTuE/s36/03.gif https://lh5.googleusercontent.com/-nkyzLkHUPg8/T2WEYdFqFxI/AAAAAAAACaQ/Mu1yPq91yuc/s36/10.gif

      Xóa
  3. Hehe...
    Đừng có giơ cao rồi đánh cho nó (phụ nữ) chết... mẹ nhé, lão!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không đề cứ để mốc meo
      Bao giờ mới lại tiếp theo hỡi nàng ?

      Xóa
  4. Bác này bác ấy đang dìm hàng " phụ nữ" .

    Mình là mình đã đọc không xót chữ nào rồi nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão luôn biết khen phụ nữ - vì họ là phái đẹp. Lão có dìm hàng bao giờ đâu - nói thế ...nhà cháy bất ngờ đấy em .

      Xóa
  5. NM qua thăm Lão thôi, ứ đọc bài của lão đâu vì biết thế nào Lão cũng nói xấu phụ nữ. He he...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói xấu là cách đề cao phụ nữ đấy em - Bông hồng này lão xin tặng em .
      http://4.bp.blogspot.com/-vlyDJqnyCjU/Ul-i22bZa-I/AAAAAAAAAk8/q-3MvgUB67Q/s320/123456.jpg

      Xóa
    2. ủa - thế quái nào lão dâng bông hồng tặng người đẹp - bây giờ ra cái bảng cảnh báo nhỉ?

      Xóa
  6. Có lẽ trong lúc ngủ Lão cũng mơ thấy "Cho cãi nhau"?
    Chúc một nửa thế giới ngày 20/10 tới không co ai bị "cãi nhau"!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhiều lúc đứng ngoài nhìn thấy anh thả bom chùm nhà Om -lão lại lo lo lỡ chũ nhà nóng lên mà...cãi nhau , nên cũng sờ sợ! hehe - chúc bình anh nhé - Lớn tuổi rồi - cãi nhau làm gì cho mệt !

      Xóa
    2. Trong Y học thì trước khi dùng kháng sinh để "điều trị" phải thử phản ứng tiêm dưới da (test). Sau một thời gian nhất định, nếu xung quanh vị trí chỗ thử không có biểu hiện phản ứng thì tiêm kháng sinh được. Nếu xung quanh có phản ứng một quầng màu da cam --> Phải dừng! Không được dùng kháng sinh mà phải thay thuốc khác. Lão thả bom cũng nhẹ nhàng nên không sợ bị cháy nhà đâu Lão ơi! xưa nay ở blog cũ lão cũng không thích và không tham gia "cãi nhau" bằng bất cứ hình thức nào. Vui thì chơi, không vui thì rút.
      Chúc Lão hậu 20/10 sẽ có người nhận lời để tặng hoa cho dù đồng lương Lão kiếm phải bị hao mòn chút đỉnh!

      Xóa
  7. qua bài viết rất dí dỏm của anh biết được anh là người đại diện cho 1/2 nhân loại luôn quan tâm đến phụ nữ đó ạ.
    Anh dạo này đã lên cân chưa ạ
    chúc anh khỏe vui và HP nghe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn sự quan tâm của em. Nhưng nếu lên cân , mập ra thì đâu còn hấp dẫn phụ nữ! Phụ nữ tâm niệm - Người gầy là thầy mà em

      Xóa
  8. Gần tới 20/10 cố gắng bớt xén tiền lương bồi bổ cho mập tí, chớ trơ bộ xương rứa mần răng mờ chen lấn mua hoa tặng vợ cho nổi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì vì còm nhom mới không có thể chen lấn mua hoa , nên chưa có...ma nào nhòm tới đó em ! hehe - lủi thủi đi nhậu vậy !

      Xóa
  9. Sang đọc lại bài này một lần nữa để lại được cười một cách sảng khoái, hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khoảng cách giữa nụ cười và nước mắt trong phạm trù ...phụ nữ là vô cùng ngắn ! Là lão nghe người ta nói thế - lão chỉ bè nheo theo . hehehhe

      Xóa
  10. Lão Rọm miềng đang thất tình
    Nên cứ muốn cười với chị em đây
    Chúc lão cuối tuần câu được nhiều cá to lão nhé ! (~_~)
    http://www.desicomments.com/dc/15/35322/35322.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. lão rọm miềng đang thất tình
      Hàng ngày câu cá vẫn rình Bạch Dương !

      Xóa
  11. Cứ sang nhà lão là cười một trận no rồi về!
    Lâu rồi lại được ngắm lão! Hì hì... vẫn "chẻ" như ngày nào.Năm ni vẫn chưa kiếm được em mô để tặng hoa ah? Kén rứa tê!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị Ngựa ơi - Tự nhiên lão lại ngồi nhớ út Bach Dương của chị - Khỉ thật ! hehehe
      Chị xem vấn đề chi phí mai mối có cao lắm không để lão tính đánh bật thằng chồng kia ra khỏi nhà ? haha

      Xóa
  12. Thu Điệp sang thăm Lão nè .... Chúc Lão ngày 20/10 nhận được nhiều yêu thương của cánh phụ nữ nhé ....http://3.bp.blogspot.com/-VQrNHzCzf6k/TexAWRElZVI/AAAAAAAAAr4/jGdRHMm12bc/s1600/YellowFaceTwo013.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có khi...quyết đi Biên hòa
      Để nhận lời chúc và hoa của nàng !

      Xóa
  13. Sang thăm và chia sẻ ngày 20/10 cùng lão...
    Chúc lão vui thật nhiều nhé!
    http://s40.radikal.ru/i087/0911/d4/4d6ee1526ebc.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hehehe...ngày phụ nử , cánh đàn ông nhận lời chúc mừng từ các người đẹp! - Nhe trong người ...khỏe re.

      Xóa
  14. Kể ra thì lão cũng biết võ mồm trong nỗi khiếp sợ và nể phục đấy chứ. Lão cũng biết điểm mạnh của chị em trong cái yếu mà lão thừa hiểu, cái sâu thẳm trong cái hời hợt, cái khéo léo trong sự vụng dại....Tóm lại lão hiểu nhiểu nên lão tuột hết ...đến trắng tay!
    (Giá lão "Cãi nhau" ở entry sau có phải lão hoàn thiện những điều của riêng không, vả lại thêm một ẻn mới)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lời còm sắc lẻm và góp ý của em - lão xin ghi nhận. Thấy cộng đồng blog có vẻ căng thẳng, bài Cãi nhau chỉ muốn nhắn gửi là ...không nên cãi nhau với phụ nữ, nhất là các...cô giáo ! hehehe - Vẫn như mọi người đàn ông khác( dẫu trắng tay ) - Nhân ngày phụ nữ Việt nam -lão chúc HL trẻ đẹp . hanh phúc và ...bất khuất nhé !

      Xóa
  15. đọc câu thơ nầy "Xưa kia đánh giặc ngoại xâm / Bây giờ đánh kẻ âm thầm dấu lương ! Đánh cho Pháp - Mỹ lộn nhào / Đánh cho tan tác thằng nào bớt xén lương " ..... thì thật là, bó tay
    cho Lão thôi, mộc phải về đây không khéo vợ nó đánh cho tan xác, tương tự Lão cũng uống vừa vừa thôi kẻo vợ nó ... thương thì chít chắc!

    Trả lờiXóa
  16. Bài viết có nhiều công sức ,chứng tỏ tác giả cũng rất chu đáo với các bà,các mẹ,các cô,các dì,các em,các út...
    Chúc Lão không bị họ vùng lên đè bẹp ý chí nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chẳng dại gì mà không chu đáo với phụ nữ chi ạ! Chu đáo với họ , nhận lại được nhiều hơn > thì hà cớ gì không làm. Một vốn bốn lời nha!

      Xóa
  17. .... Bởi vì lão vốn là người không những cẩn thận mà còn chắc lép nữa . Cần gì tìm đâu xa cứ nhìn cái tem vàng 1 đô la âm phủ kia thì rõ cả rồi !Đúng là quái chiêu
    Trích lời Hùng Nguyễn

    Trả lờiXóa
  18. Ngó mấy con chữ chạy theo chuột của lão hiểm độc quá !https://lh5.googleusercontent.com/-PE2GWBseiGk/T2acYH_uNRI/AAAAAAAAChg/HloTeaRIdyQ/s36/09.gifhttps://lh3.googleusercontent.com/-Em3lvBgvYlI/T2WElbV0BaI/AAAAAAAACdI/ApynphQdka8/s36/7.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cả ơn chú đã mày mò làm hiệu ứng dòng chữ chạy theo con trỏ của chuột cho lão nhé. Tuy nhiên lão vốn thích sự đơn giản vì ...tuổi lão đã cao - sức đã yếu , nhìn vào chóng cả mặt ! hehe

      Xóa
    2. "Tuổi lão đã cao - sức đã yếu ..."...chẹp chẹp ....khổ thân ...hihi !

      Xóa
  19. Lão này bữa nay yêu hay răng mà blog thay đổi gớm! Lão tặng em Như Mai bông hồng đẹp rứa, út Bạch Dương buồn thì răng?
    Ui chầu! Rà chuột đi mô thì có Tan-262 chạy dọi rùng rùng rứa tê. Buất khuất thiệt! he he

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì ! Chị miềng cứ lo cho út, út nỏ buồn mô chị miềng ơi ! Lão Rọm giống Xuân Diệu mà

      Yêu rất nhiều nhưng nhận chẳng bao nhiêu (~_~)

      Xóa
    2. Lão hoàn toàn là người bình thường nhé - Hôm nào vô Thành cổ, có chỗ nào kín đáo một chút - lảo cho em kiểm tra - chứ không như cố nhà thơ XD nhé.

      Xóa
  20. Những ngày "bất khuất" đã qua
    Trách ai đã nỡ tặng hoa không đều?
    "Đầu vào" hà tiện không tiêu
    "Đầu ra" chắc cũng thùng kêu không hàng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bất khuất là chuyện các bà
      Còn ta thì cứ tà tà nhậu chơi.

      Xóa
    2. Trời đất ơi! Xem lão Tân khoe của tề! Út Bạch Dương kiểm tra Tân XD đi!

      Xóa
    3. Chị miềng còm sai chỗ rồi
      Chỗ còm em ko còm lại còm chỗ mô

      Đệ bựa mô lão vô em sẽ kiểm tra đàng hoàng xem vì sao lão ko lấy vợ (~_~)

      Xóa
  21. Nhìn avata thế thôi
    Chứ lão đâu đến nỗi để em ... bồng, ẵm ôm
    Lão cứ vào thử 1 phen
    Đường chanh có cả, yêu thương ngập tràn
    Em sợ lúc ấy lão than
    Anh tưởng em đùa sao thật thế ư ? (~_~)

    Cảm ơn lão đã quá lời khen em, cua càng í mà, khen chê miễn phí, lão cứ vô Quảng Trọi 1 chuyến, đến tận Phú Thọ lão còn lên được mà, nhằm nhò chi lão hầy (~_~)
    http://media.tinmoi.vn/2012/01/31/5_43_1327997917_51_midu9.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lần sau có còm
      Xin nhớ đừng đăng
      Những nàng xinh đẹp
      Làm lão phát điên !
      hehehe

      Xóa
  22. em qua thăm lão nè, đêm an lành nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào em. Đêm nào mà lão chẳng ...bình yên hả em ! Cuộc đời mặc định thế rồi - Không an lành cũng phải an lành thôi.

      Xóa
  23. http://4.bp.blogspot.com/-hG49s30h_tE/TexAQMUKG7I/AAAAAAAAArM/HoVcpmg33qs/s1600/YellowFaceTwo002.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sang thăm chỉ thấy... thập thò
      Lão đây bụng dạ vừa lo vừa mừng
      Nhìn chị, lòng lão ...rành ưng
      Hehehe

      Xóa
  24. Nêu lên rồi đập như banh
    Lão này quả thật "gian manh" khôn lường.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy lời ngoa ngoét làm sao
      Bất khuất là ca ngợi những bông hoa cuộc đời !
      Có đâu " Nêu đập" em ơi
      Lão đây lòng dạ suốt đời...thích phụ nữ!
      hehehe

      Xóa
  25. Lão vẫn BẤT KHUẤT đấy à?
    Chúc lão vui khỏe, tình thơ dâng tràn (~_~)
    http://www.desicomments.com/dc3/01/207746/207746.gif

    Trả lờiXóa
  26. Chị em ta mới là những người bất khuất , đáng được tôn vinh - còn lũ đàn ông có con mẹ gì mà bất với khuất ! - hehehe

    Trả lờiXóa
  27. Chưa có bài mới à anh ơi.

    Đêm an lành anh nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có một điều đáng tiếc nhất với lão là em từ giã thế giới blog . Vì em viết blog gần như hàng ngày. Mong một ngày em lại trở về với những câu chữ tưng tững , cay nghiệt dễ mến hồi nào...

      Xóa
  28. IÊM đọc mấy lượt. Công nhận Lão biết nịnh phái đẹp thật. Câu chuyện CÃI NHAU ấy cũng là món quà để vui cười. Hay đáo để. Chúc Lão bút lực dồi dào . Thỉnh thoảng sang còm cho vui, Lão nhớ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào nguoi đẹp xứ Thanh ghé thăm lão - đọc những bài của lão mà chỉ khen - không cãi nhau là tốt rồi ! hehe

      Xóa
  29. Vẫn còn quay lại đây cho kịp ngày cuối cùng của tháng 10.
    Sorry chủ nhà, vì mấy tuần qua quá bận rộn nên OM chả đi đâu xa, chỉ loanh quanh ăn quẩn cối xay thôi mà cũng đủ vắt chân lên cổ roài!
    Qua đây mới biết cái vụ CÃI NHAU mà Lão còm "đểu" bên nhà OM. Hehe. Nhưng vì nhìn thấy bó hoa, nên... mềm lòng, lần này tha cho Lão, nhé! Lần sau sẽ nêu cao tinh thần bất khuất đó! :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão vẫn biết em là người luôn bận rộn ( lu bu) vì..dân Q7 vẫn hát : "Mà anh nghiêng hết ấy mấy về bên em" và chắc giờ thì người đẹp bắt đầu hiểu lời còm từ bài trước của lão chúc em rồi nhé:
      Chúc em công viêc lu bu
      Đêm đêm thức với con ...trai với chồng.
      Lời chúc thảnh thơi , nhàn hạ , vi vu , tẻn ten tèn....với một người hay lam hay làm là không thực tế tẹo nào - Đúng ko ?
      Triều cường lên xuống thất thường
      Là 100 công viêc anh nhường cho em ...

      Xóa
  30. Đây là blog mới của em mà anh. Em chơi lại rồi ạ, hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. yes- Cảm ơn em đã nhớ đến lão , lão xin ghi nhận .

      Xóa
  31. May quá ngày mai mới sang tháng 11, em sang nhà Lão kiếm xem còn bông hoa nào không?
    Lão chuẩn bị thay ẻn mới đi nhé, hết tháng 10 rồi đấy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão thuộc loại lười viết - chỉ thích xem thôi em. Cái tuổi này vốn thế , có viết cũng chẳng...ra mực - xem cho chắc ăn! hehe
      Chúc Vui nhé!

      Xóa
  32. Qh theo chân ghé thăm nhà Lão đây ạ.Lão viết rất hài huớc, nhưng không hiểu sao nãy giờ QH viết đi viết lại mà com mãi không được.Có lẽ vì QH là khách lạ rồi...Kính chúc Lão đêm thật an lành.
    Lần này mà không được nữa thì lặng lẽ về thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào đón em lần đầu rón rén đến thăm lão. Còm năm lần bảy lượt mà không được chắc ko phải lạ quen mà tai lão Google đó em. Lão google thường hay choc ghẹo người đẹp , chứ như lão bật một phát dính ngay ! hehe

      Xóa
  33. Sang tháng 11 rồi mà bác này bác ấy cứ Bất Khuất mãi. Em muốn đọc bài mới của Lão.

    Chúc Lão chiều cuối tuần vui nhiều nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người ta viết dễ như ăn khoai , lão nặn mãi không ra một chữ , vì thế mới là...Lão - lão hóa đến cả chữ đấy em.
      Mà này , khi thì bác , khi thì lão hay là ...gọi bằng anh quách đi em ? hehe

      Xóa
  34. Lão ơi .... Em hết bất khuất nổi rùi .... Lão viết bài mới đi Lão ... chúc đêm nay Lão ngủ ngon . Sáng 5h dậy viết nhá Lão https://lh3.googleusercontent.com/-xbWqvOWJNE0/T2WEZM-VLTI/AAAAAAAACak/8dLATIlXRDk/s36/12.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 5h mà lão dậy được mới là lạ đó em. Lão thường đón bình minh lúc...8h sáng . Ngủ nướng sướng lắm. hehehe

      Xóa
  35. Tôi mang "BẤT KHUẤT" sang anh
    Cẩn thận không lại tan tành ra tro!
    Cái tay Lão cứ thụt thò
    Khiến con gái Nắng tò mò nhìn sang!
    http://4.bp.blogspot.com/-rdJ8T30V4B0/UnUR6UxEmTI/AAAAAAAAAmI/cvL_9JO2ztg/s400/IMG_1751.JPG

    Con gái Nắng Hạ miền Trung, Nắng Hạ và Lão đây! Sao mà Lão gian thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhìn bức ảnh thật tự nhiên ...nhưng lão Tân "ghé" hơi quá một tý thì phải ...hì hì !

      Xóa
    2. Lão này với Nắng thật...Tình
      Đứa con gương kính chực rình ...để xem !
      Người gương máy ảnh thì thèm
      Nuốt vội nước miếng lấm lem cả hình....

      Xóa
  36. Em ghé thăm lão để xem lão " Bất khuất" tới khi nào ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người đẹp HD cứ chờ đấy xem tiếp ...Bất khuất của lão nhé.

      Xóa
  37. Cứ Bất khuất hoài ri à?Mần cấy chi mới coi nà lão ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão lười chi Ngựa ạ . Vả lại xưa nay lão vẫn là người viết ít . Ghi nhận và sẽ cố gắng làm chị hài lòng

      Xóa
  38. Mình vào nhà... mắt có vấn đề... thấy chữ chạy như kiến ... hoa cả mắt > lần nào đọc xong cũng len lén đi về thôi (h)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mắt là một vấn đề , vấn đề nữa là chị Cát không ...Bất khuất cho lắm sau khi đọc xong . Vui nhé chị Cát.

      Xóa
  39. Theo dấu sang thăm, chúc bạn luôn vui khỏe!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ hồi yahoo khai tử - Rất vui giờ mới gặp lại MTH .Lão sẽ ghé thăm nhà thơ và bình thơ lão thích từ hồi yahoo vào lúc rảnh nhé .

      Xóa
  40. Em vẫn chờ để được đọc entry tiếp theo của Lão.

    Tối vui nhiều nhé Lão!

    Trả lờiXóa
  41. Lớp trẻ như em , có thể cho ra hàng ngày những bài viết với nhiều mảng đa sắc của cuộc sống. Gìa như lão - giỏi lắm cả tháng mới nặn được một bài đó em . Nhưng nghe lời em - lão sẽ cố gắng !

    Trả lờiXóa
  42. Lạ thật nhỉ -anh viết thế này mà không có bà cô nào dìm hành anh nhỉ /-
    Chúc anh chiều vui vẻ -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chân thành đón nhà thơ Trần lê Minh ghé thăm Lão. Phải nói ngay rằng - anh làm thơ dễ dàng và nhiều chủ đề làm lão ngạc nhiên đấy .

      Xóa
  43. Nói gì thì nói , phụ nữ luôn là người đẹp, là hương hoa cuộc sống . Họ là những bông hoa làm rạng ngời cho đời. Đức tính hy sinh ở người phụ nữ như vun bón thêm hanh phúc cho mọi người , mọi nhà. Thế giới này nếu không có phụ nữ thì...sống thế quái nào được.....
    Nghe câu nói này của anh mà em phải ăn thêm một bát cơm nữa đấy ....hí hí ...hay !
    http://enbac10.vcmedia.vn/i:up_new/2013/06/24/item/159195/20130624135906/In-ao-gia-dinh-theo-yeu-cau.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng - lão luôn thật lòng trước phụ nữ! Truoc nguoi đẹp mình ngoan và biết nịnh một chút thì được lợi nhiều thứ gấp bội phần mà lỵ

      Xóa
  44. Hihi. Em đặt gạch trước rồi nhé, khi nào có bài mới là em đọc đầu tiên.

    CHúc Lão buổi tối hạnh phúc bên gia đình!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người đẹp khỏi cần đặt cục gạch - lão vỡn ưu tiên cho em Vàng - bạc - đồng! Vì thông lệ blog lão - ai dành tem vàng thì được thưởng lớn - kế d0ó là Bạ rồi tới đồng. Tem vang mặc định 5 chuc cái hôn em ạ! hehe thứ tự xếp sau là 3 chục và hai chục!

      Xóa
  45. Lão có muốn xóa cái hình ăn vụng bị bắt quả tang thì nịnh chị Ngựa bày cho?
    Lão xóa cái com của lão đi, thì cái rep đó sẽ bay vèo về SG thôi, ko ở Bắc nữa mô!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. oh la la...cảm ơn chi Ngựa nhiều ! Hoan hô chị - ai dè chi Ngựa mà cũng ...mò giỏi hề !

      Xóa
  46. Ui .... trời hom nay mới thấy Lão tan 262 nè, Lão vẫn (gầy) dơ xương nhỉ...hi hiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lâu lắm mới gặp lại em - vẫn trẻ trung như xưa - và nụ cười rang ngời tươi tắn hơn nhiều em nhỉ. Lão chúc em may mắn và an lành .

      Xóa
  47. Bài Cãi nhau thật hài hước https://lh4.googleusercontent.com/-0R7-2DC1klM/T2WEmMQajfI/AAAAAAAACdM/-4JFCeC6QD8/s36/8.gif
    Câu trên nóc nhà bạn mình chưa hiểu lắm bạn có thể giải thích được không nè?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Câu trên mà em phát biểu là chưa hiểu lắm làm lão an tâm vì ko phải giải thích thêm nữa. Chỉ sợ em nói là...Hiểu quá đi rồi thì mới phải bàn em ạ. Khi phụ nữ nói không thì các quí ông luôn phải hiểu là ngược lại - Chúc vui nhé cô nàng!

      Xóa
  48. Em đọc Lão trả lời coment của em mà em cười sặc luôn đó. Lão vui tính thật em rất thích .

    Em dành cái tem kim cương nhé, hôn mệt nghỉ luôn :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. yes- chuyện nhận thưởng là lẽ đương nhiên khi dành tem tốp ten bài viết , không có gì phải bàn cãi. có điều - vì sức khỏe lão ko mấy tốt - nên cho lão được nằm khi...trao thưởng cho em! hehe

      Xóa
  49. qua nhà gặp bạn bè đông vui lắm .vui vẽ nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào người bạn đến từ "Thach là đá - Hà là sông". Thơ anh nặng tình quê hương làm lão cảm động . Luôn ghé thăm nhau cho vui anh nhé!

      Xóa
  50. HN sang thăm Lão một tí nhe ....nhưng trông nhà Lão vui quá nên ở lại thêm một tí nữa .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào em - không những ở thêm một tý , mà em ở đến suốt đời cũng được mà! hehe . Lão sẽ ghé em lúc rảnh xem có cái gì để đọc .

      Xóa
  51. 20/10 thì qua gần một tháng rồi. Qua thăm nhà (bạn/bác/chú/anh...?) đọc câu mô tả blog cười té ghế nên viết mấy câu như đặt cục gạch báo là: "Trẫm đã tới chỗ này!". Hihi. Chúc một ngày nhiều niềm vui nhé...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Như bao người khác , em cứ xưng hô là...em với Lão . Em với lão . cách xưng hô không bao giờ sợ ...đụng hàng vả lại xem ra cũng...Romantic đấy em.
      Cần thơ gạo trắng nước trong
      Lò mò đến đó chớ mong...được về !

      Xóa
  52. Đêm rồi em chúc Lão ngủ ngon!

    Lại cười vì đọc coment trả lời của Lão phía trên. hihi

    Trả lờiXóa
  53. Này! Lão đừng có mà lười nha! Để Bất khuất hoài ri mà câu còm ah?
    chị Ngựa không qua đọc còm với reply nữa mô nghe1

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ thưa chị Ngựa - lão ghi nhận và hy vọng trong vài ngày tới. hú gọi cảm hứng quay về viết để tạ lỗi với bà chị ạ!

      Xóa
  54. Hì hì...may nhờ "Lão rọm" soi đường chỉ lối, mattroi mới có cơ hội sang nhà Lão để nhận món quà BẤT KHUẤT về dù rằng bây giờ chẳng còn là 20/19 nữa nè, mặc cho ai cãi nhau với ai cũng kệ ! :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Nữ thần - người bạn cũ từ thời yahoo - ghé thăm lão. Ai cãi nhau với ai mặc kệ , miễn mình...chưa cãi nhau là được em nhỉ ! Để dành! hehehe

      Xóa
  55. Qua tháng "bất khuất"mà vẫn chưa dám mở lời hả lão tan_262?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin ghi nhận cái lười của lão . Lão cố gắng nhưng vẫn chưa được chị ạ.

      Xóa
  56. Bộ sưu tập coment của em trong entry này hơi nhiều. hihi.

    Đúng là Bất Khuất

    Trả lờiXóa
  57. Ghi nhận sự ưu ái em dành cho lão .Nhiều lúc lão cũng ước mình như...Rất - có một năng lượng Viết thật dồi dào mà thèm . Lão đang cố gắng cho ra bài mới đây .

    Trả lờiXóa
  58. Cả ngày hôm nay chưa sang Lão, lại thấy nhớ, nhớ thì lại phải sang, sang mới biết ...nối tiếp em vẫn là em, hihi

    Chúc Lão đêm an lành nhé !

    Trả lờiXóa
  59. Em sang cười điểm danh cái rồi về

    hihi

    Trả lờiXóa
  60. Em sang thăm lão đầu ngày
    Cho Thu ngọt lịm, cho Đông ấm lòng.
    Cuối tuần tràn đầy niềm vui nghe lão
    http://d4.violet.vn/uploads/blogs/750665/012.gif

    Trả lờiXóa
  61. Nè Lão tan 262 ui Lão mập lắm mà sao vẫn cái avatar để bộ khung như thế hi hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
    Chủ nhât vui vẻ lão nhé! G thăm lão nè

    Trả lờiXóa
  62. Phen này "Bất khuất" muối dưa
    Hết tháng mười một chắc chưa "lột" mình?
    Chớm đông phụ nữ giật mình:
    Mới hay cái lạnh nó rình "chui" vô!
    Cho nên em phải nằm co
    Ấm trên, lạnh dưới cứ thò, thụt thôi...

    Trả lờiXóa
  63. Thăm bạn nè
    thấy nhớ avarta của bạn
    chúc bạn hạnh phúc tràn đầy

    Trả lờiXóa
  64. Thanh Loan đến thăm Lão Tân nè
    Ly cà pê cùng uống nhé Lão ơi
    http://i6.tagstat.com/p1/0/219NsIHiG7Rj0IE0oMeNX84lkIZLSfNTsQHGpdn540lDfsVY0OWK_A==.jpg

    Trả lờiXóa

:) :( :)) :(( =))

Lên Trên! Xuống Dưới!